Friday, August 20, 2010

Sino Si Bobby Barbecho?

"So your full name is Bobby Barbecho?" asked the HR lady, who seemed nice enough, ayaw nga lang ngumiti. Parang bawal na ngumiti. Hindi naman siya mukhang mataray. Mukha lang siyan pagod na sa trabaho.

"Yes, ma'm," ang matipid kong sagot. Malamig ang maliit niyang kuwarto.

"Tell me, Mr. Barbecho, why did you choose our call center as your first job?" asked Miss HR, fixing the glasses on her nose.

Tumikhim ako bago sumagot, "You're the best, we all know that, and I'll be honest, you guys give the highest salary so far for entry level jobs."

I lied. Hindi yun ang dahilan ko. Pero hindi ko pa kering sabihin sa inyo kung bakit ako nag-apply sa call center na ito na tawagin na lang nating "Creekside Call Center", or "3C".

Marami pang tinanong si Miss HR, pero pansin ko, panay ang baling ng tingin niya sa masikip kong pantalon, sa may crotch area. Bumukaka pa ako lalo, isang pilyong ngiti pa ang idinagdag ko.

Miss HR nodded, put down the papers she was holding, and looked me straight in the eye, "You seem like a nice, bright boy. I'm sure 3C will benefit from your performance, and you, from our incentive plans."

I smiled. She smiled.

We shook hands.

"Welcome to 3C, Mr. Barbecho," she said as she stood up, still holding my hand.

I smiled more widely, grasped her hand with both hands tightly, giving her a nice view of my biceps.

"Call me Bobby," I said. She blushed.

"Kung alam mo lang, bruha ka", sa isip-isip ko.

Lumabas ako ng opisina niya, I could feel her eyes visually licking my toned ass-cheeks.

Nagpunta ako sa bathroom at tumapat sa salamin.

"Phase one: complete," sabi ko sa sarili ko, habang nakakatitig sa sarili ko.

"Ready or not, here I come, Peter."



No comments:

Post a Comment